Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tưng bừng khuyến mại đón tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

Tưng bừng khuyến mại đón tết nguyên đán Đinh Dậu 2017

Kính chào quý khách.Những ngày cuối năm 2016 đang dần trôi qua, năm mới đang đến gần. Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể các quý khách hàng những năm qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ Cường Thịnh Vương. Cám ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trên quãng đường dài, cùng hợp tác và phát triển.

Để tri ân các quý khách hàng, chúng tôi tổ chức chương trình đặc biệt chào đón tết nguyên đán ĐInh Dậu, giảm giá tất cả các mặt hàng và dịch vụ được thực hiện bởi Cường Thịnh Vương. Đây là hoạt động thường niên của chúng tôi mỗi dịp tết đến xuân về để gắn kết thêm mối quan hệ khăng khít, gắn bó với các quý khách hàng. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, điều là chúng tôi cảm thấy hạnh phúc nhất chính là sự hài lòng của tất cả các quý khách đối với các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Để đáp lại những gì quý khách hàng đã dành cho chúng tôi, toàn thể nhân viên công ty CƯờng Thịnh Vương luôn cố gắng hết mình, để cống hiến những dịch vụ tốt nhất đến toàn thể khách hàng. 

Năm mới sắp đến, Cường Thịnh Vương xin kính chúc tất cả quý khách hàng một năm mới An khang thịnh vượng-Vạn sự như ý. Kính chúc các quý khách sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, thành công hơn nữa. Năm 2017 hi vọng sẽ là một năm đại thành công đối với Cường Thịnh Vương và các khách hàng. CHúc mừng năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...