Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Giới thiệu các dòng máy bơm nước chạy xăng phổ biến hiện nay

Giới thiệu các dòng máy bơm nước chạy xăng phổ biến hiện nay

Nhiên liệu sử dụng cho máy bơm nước được chia làm 3 loại: máy bơm nước chạy điện, máy bơm nước chạy xăng và máy bơm chạy dầu Diesel. Máy bơm nước chạy xăng được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp để bơm tưới tiêu đồng ruộng, bơm hệ thống máy điều hòa, bơm sinh hoạt, bơm tưới cho hệ thống nương rẫy,.. Hiện nay thị trường có rất nhiều mẫu mã máy bơm chạy xăng của các thương hiệu khác nhau, phổ biến là máy bơm chạy xăng Yamabisi, máy bơm chạy xăng Koshin, máy bơm chạy xăng Honda.. và một số dòng khác.

Máy bơm chạy xăng Yamabisi

+ Sản phẩm công nghệ Nhật Bản, có hai model là WP20XP và WP30XP
Thông số sản phẩm WP20X:
+ Khối lượng: 22 kg
+ Công suất: 5.5kw
+ Hệ thống khởi động: Giật nổ
+ Động cơ: động cơ xăng 4 thì OHV làm mát bằng gió
+ Cột áp: 26 m
+ Lưu lượng: 60 m3/h
+ Họng hút xả: 50mm

Máy bơm chạy xăng Koshin

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có hai model chính là SEV và SHE. Đây là dòng máy bơm động cơ 4 kì làm mát bằng khí. 

Máy bơm chạy xăng Honda

Máy bơm chạy xăng động cơ nhập khẩu Thái Lan có các model: GX160, WB20XT, WB30XT, XB30XT,….Cũng có thể sử dụng động cơ xăng Honda liên doanh như WL20XH với giá thành rẻ hơn động cơ Thái Lan nhưng chất lượng cũng không kém hàng chính hãng.
Trên đây là một số dòng máy bơm  chạy xăng phổ biến hiện nay,quý khách có thể tìm mua các máy bơm này ở bất cứ các cửa hàng máy bơm nước nào trên toàn quốc. Tuy nhiên cũng nên lựa chọn các cửa hàng uy tín để tránh gặp phải hàng nhái kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...