Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống máy bơm nước giải nhiệt Chiller

Kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống máy bơm nước giải nhiệt Chiller

Hệ thống máy bơm nước giải nhiệt Chiller có nhiệm vụ vận chuyển nước cho toàn bộ hệ thống giải nhiệt. Vì thế các máy bơm này cần phải được đảm bảo luôn luôn hoạt động tốt thì toàn bộ hệ thống Chiller mới có thể hoạt động bình thường. Các máy bơm này cần phải được bảo dưỡng một cách thường xuyên và định kỳ và phải có kế hoạch, dự toán bảo dưỡng, tính toán chi phí dừng máy để hạn chế tốt đa các chi phí cho doanh nghiệp.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực máy bơm nước, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm, chúng tôi đã thực hiện bảo dưỡng cho hàng ngàn các dự án máy bơm trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Với hệ thống máy bơm nước giải nhiệt Chiller, các máy bơm này sẽ được chúng tôi kiểm tra cẩn thận tỉ mỉ, kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, sau đó tiến hành các bước bảo dưỡng theo đúng quy trình và kĩ thuật. Thực hiện đo lường, phân tích, và dự đoán các sự cố có thể xảy ra trong tương lai cho quý khách hàng biết để có kế hoạch khắc phục.

Phương châm làm việc của chúng tôi chính là "tất cả vì lợi ích của khách hàng", "lấy chất lượng làm trung tâm cho các sản phẩm và dịch vụ", cũng vì lẽ đó, mà từ khi thành lập cho đến nay, tất cả các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều được các khách hàng rất hài lòng. Nhân dịp năm mới Đinh Dậu đang đến gần, toàn thể nhân viên Công ty Cường Thịnh Vương xin gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả các khách hàng những năm qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi, Kính chúc quý khách năm mới An khang-Thịnh Vượng, phát lộc phát tài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...