Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Sửa máy bơm nước giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Sửa máy bơm nước giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Từ nhiều năm qua, CƯờng Thịnh Vương đã là một cái tên quen thuộc, gần gũi trong làng bơm Miền Bắc  và một số năm trở lại đây là cả toàn quốc. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng, thiết kế, lắp đặt máy bơm mà chúng tôi còn thiết lập nên những mối quan hệ thân thiết với toàn bộ các khách hàng, đem lại giá trị gia tăng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng đối với các dịch vụ mà CTV cung cấp



Dịch vụ sửa máy bơm nước của Cường Thịnh Vương

Chúng tôi chuyên sửa máy bơm nước các loại như máy bơm công nghiệp, bơm dân dụng, bơm đầu rời, bơm phòng cháy chữa cháy,....Tất cả các sự cố của máy bơm đều được kiểm tra, phát hiện nhanh chóng và lên phương án sửa chữa tối ưu cho quý khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế lắp đặt các hệ thống máy bơm cứu hỏa, chữa cháy, tăng áp, dân dụng, hệ thống điều hòa giải nhiệt, thi công bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy bơm nước.

Dịch vụ sửa máy bơm nước của CTV được bố trí trên khắp các tỉnh của cả nước với trụ sở chính tại phố Nguyễn Lân, Trường Chinh, Hà Nội. Chúng tôi mong muốn giúp đỡ ngày càng nhiều cho các quý khách hàng vì chúng tôi hiểu rõ những khó khăn của các bạn khi máy bơm nước bị hư hỏng. Do đó, chúng tôi luôn cố gắng làm sao sửa chữa nhanh nhất, hiệu quả tối ưu nhất cho các quý khách hàng.
Quý khách có nhu cầu mua hoặc sửa máy bơm vui lòng truy cập tại Website:http://maybomnuoc24h.com.vn
Cường Thịnh Vương.JSC
Văn phòng đại diện: Tổ 12 phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
Showroom:                Số 30 ngõ 155 trường chinh-Thanh Xuân-HN
Hotline:                       0989.490.236 – 0975.135.635 – (04) 3645.3848- (04) 6292. 3846
ĐT xưởng sửa chữa:  (04) 6674. 3148- 0936.995.663
Email:                        maybomnuoc24h@gmail.com, suamaybom365@gmail.com

 bảo dưỡng máy bơm đầu rời, bảo dưỡng máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...