Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Cường Thịnh Vương Cung cấp gioăng phớt chịu nhiệt các loại

Cường Thịnh Vương Cung cấp gioăng phớt chịu nhiệt các loại 

Công ty Cường Thịnh Vương chúng tôi cung cấp các loại gioăng phớt chịu nhiệt, phớt cơ khí, phớt hóa chất.. các dòng gioăng phớt dành cho máy bơm nước…Tất cả những phụ kiện máy bơm mà chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, được điểm định kĩ thuật chặt chẽ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn công nghệ, kĩ thuật của nhà sản xuất. Những sản phẩm mua ở Cường Thịnh Vương đều sẽ được bảo hành dài hạn cho quý khách hàng.


Trước đây, khi mua gioăng phớt chịu nhiệt tại Hà Nội, địa điểm thường được các khách hàng lựa chọn nhiều chính là chợ Giời. Tuy nhiên, không phải loại phớt nào ở đây cũng có. Những loại phớt đặc thù, hiếm gặp thường rất ít bán. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đã thực hiện nhập và cung cấp các loại gioăng phớt đầy đủ các mẫu mã phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy bơm nước, chúng tôi hiểu rõ những loại phụ kiện nào đi kèm với máy nào, yêu cầu kĩ thuật và sử dụng ra sao, do đó sẽ tư vấn chính xác nhất cho các bạn.

    Không chỉ cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện máy bơm nước, chúng tôi còn thực hiện cho thuê máy bơm, tư vấn lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng máy bơm, sửa chữa, khắc phục các sự cố của máy bơm nước. Thương hiệu CƯờng Thịnh VƯơng từ khi ra đời đến nay đã trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy, chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời trong làng bơm cả nước.
    Quý khách có nhu cầu mua hoặc sửa máy bơm nước vui lòng truy cập tại Website:http://photmaybom.vn/
    Cường Thịnh Vương.JSC
    Văn phòng đại diện: Tổ 12 phường Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội
    Showroom:                Số 30 ngõ 155 trường chinh-Thanh Xuân-HN
    Hotline:                       0989.490.236 – 0975.135.635 – (04) 3645.3848- (04) 6292. 3846
    ĐT xưởng sửa chữa:  (04) 6674. 3148- 0936.995.663
    Website:                 
    Email:  
    suamaybomcongnghiep@gmail.com
    maybomnuoc24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...