Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Đại lý cung cấp phớt cơ khí giá tốt nhất tại Miền Bắc

Đại lý cung cấp phớt cơ khí giá tốt nhất tại Miền Bắc

Phớt máy bơm là linh kiện nhỏ nhưng đóng vai trò rất quan trọng giúp bịt kín các khe hở của trục motor với cánh quạt, giúp cho máy bơm kín khí, vận hành ổn định để không mất quá nhiều công sức mồi nước như trước đây. Trong máy bơm nước điều tối kị nhất chính là để hở lọt khí ở đầu vào. Việc ảnh này ảnh hưởng rất nhiều tới việc mồi nước khi bơm thậm chí còn có thể làm máy không thể bơm nước dù chỉ 1 khe hở nhỏ.

Mua phớt cơ khí chính hãng ở đâu để có giá tốt

Phớt cơ khí bị hư hỏng sẽ khiến máy bơm nước không thể bơm được, cần phải thay phớt mới cho bơm. Cường thịnh vương cung cấp đầy đủ các loại phớt cơ khí với các mẫu mã, chủng loại khác nhau. Cam kết phớt chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng trước khi xuất xưởng.
Không chỉ cung cấp phớt mới, chúng tôi còn nhận gia công phớt cũ để giảm bớt chi phí cho khách hàng. Các phớt cơ khí nếu vẫn còn có thể gia công được chúng tôi sẽ gia công giúp khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0989490236

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...