Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Quấn lại động cơ máy bơm trục đứng bị cháy

Quấn lại động cơ máy bơm trục đứng bị cháy

Máy bơm trục đứng sau thời gian dài hoạt động thường có thể sẽ gặp phải một số sự cố có thể kể đến như hỏng phớt, hỏng vòng bi, cháy động cơ máy bơm..... Với mọi sự cố xảy ra với các máy bơm, quý khách hàng hãy liên hệ với Cường Thịnh Vương để chúng tôi giúp đỡ các bạn. 

Đối với sự cố máy bơm bị cháy động cơ, chúng tôi sẽ đem máy bơm về xưởng để quấn lại. Tại đây các kĩ sư tay nghề cao của CTV với những trang thiết bị kĩ thuật hiện đại sẽ thực hiện quấn lại dây đồng cho động cơ nhanh chóng,chính xác và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. 
Dịch vụ sửa máy bơm trục đứng của Cường Thịnh Vương từ khi ra đời đã giúp cho rất nhiều các khách hàng khắc phục mọi sự cố về máy bơm nước nhanh chóng và triệt để.Hiện nay, chúng tôi đã chuyển xưởng sửa chữa về bệnh xá lữ đoàn 26, Ngõ 155 Trường Chinh (Phố Nguyễn Lân mới), Thanh Xuân, Hà Nội để quý khách hàng có thể tiện đi lại. Các bạn có bất kỳ vấn đề nào thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ với Hotline: 0975135635 để được giải đáp.

quấn động cơ máy bơm trục đứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất

Hướng dẫn khắc phục một số sự cố thường xảy ra với máy bơm định lượng hóa chất Bơm định lượng là dòng bơm chuyên dùng để bơm các dung dịc...